khuetu.vn

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

NHẬN SCAN TÀI LIỆU KHỔ LỚN A0, A1


Những kỹ sư, nhà thiết kế hay những nhà thầu xây dựng, công trình thường gặp phải những vấn đề khó khăn trong công tác lưu trữ và bảo quản những bản vẽ trên giấy của họ. Những bản vẽ khổ lớn thường có kích thước rộng gây tốn diện tích lưu trữ. Hoặc khó bảo quản trong thời gian dài bởi nó có thể rất dễ mục nát, chuyển màu….gây ảnh hưởng đến công việc.
Từ những khó khăn những người có nhu cầu sẽ đi tìm giải pháp để khắc phục vấn đề tốt hơn. Scan tài liệu khổ lớn, Scan bản vẽ khổ lớn bằng máy scan khổ lớn là biện pháp tốt nhất, hiệu quả nhất có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
 :: LỢI ÍCH KHI LƯU TRỮ TÀI LIỆU BẰNG FIE.
– Số hoá tài liệu mọi giấy tờ trong văn phòng bạn
Scan những tài liệu, scan bản vẽ khổ lớn sẽ giúp văn phòng, công ty tiết kiệm được nhiều không gian hơn. Bằng cách số hoá tài liệu những bản kế hoạch quan trọng, quý khách có thể đảm bảo rằng rủi ro được giữ ở mức thấp nhất, đồng thời ở chiều hướng tương tác nội bộ, bạn đang tạo ra một môi trường làm việc dễ dàng, năng động và hiện đại cho đội ngũ nhân viên của bạn.
– Lưu trữ  và Bảo quản các tài liệu quan trọng một cách tốt nhất
Việc số hoá các tài liệu khổ lớn sẽ giúp quý khách lưu trữ chúng an toàn hơn và khi cần có thể phục hồi chúng rất dễ dàng. Các bản vẽ, các bản kế hoạch, các tài liệu khác sẽ không bị thất lạc. Thậm chí trong những trường hợp xấu nhất như hỏa hoạn hay mưa lụt quý khách cũng không lo mất đi những tài liệu quan trọng.
Hơn nữa nó sẽ giúp bạn chia sẻ, gửi tài liệu nhanh và tốt nhất trong các trường hợp phải công tác hoặc phải giới thiệu với khách hàng ở xa.
– Dễ dàng Sao chép và Chỉnh sửa tài liệu
Việc số hoá các tài liệu khổ lớn cũng cho phép doanh nghiệp có một quy trình làm việc hiệu quả hơn. Thay vì phải sao chép (copy) thành những bản cứng khác tại những máy photocopy khổ lớn; máy photocopy A0 quét cho phép bạn số hoá tài liệu thành tập tin ở định dạng PDF, TIFF hay JPG, và bạn có thể sao chép ra bản cứng bằng cách in ra từ bất kì máy in nào.
 :: HÃY CHỌN KHUÊ TÚ LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỐ HÓA !

Là một trong các đơn vị đầu tiên gia nhập vào thị trường số hóa tài liệu ở Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Khuê Tú trở thành đơn vị đi đầu về phân phối máy scan chuyên dụng và dịch vụ số hóa tài liệu trên thị trường.

Các dịch vụ số hóa tài liệu Khuê Tú cung cấp
  1. Scan tài liệu onsite (tại địa điểm của khách hàng) hoặc offsite (tại địa điểm của Khuê Tú)
  2. Cung cấp và cho thuê máy scan
  3. Dịch vụ theo nhu cầu khác
Lợi thế của Khuê Tú trong lĩnh vực số hóa tài liệu
  1. Hệ thống trang thiết bị phục vụ số hóa tài liệu đáp ứng mọi thể loại, kích cỡ và hình thức tài liệu: tài liệu giấy, Sách, bản vẽ, video...
  2. Có năng lực thực tiễn, kinh nghiệm triển khai nhiều dự án số hóa tài liệu
  3. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, bề dày kinh nghiệm thực tế qua các dự án triển khai tại các doanh nghiệp lớn, Khuê Tú đảm bảo có thể cung cấp và chuyển giao đến khách hàng những giải pháp tiên tiến trên thế giới, phù hợp với môi trường kinh doanh và pháp luật Việt nam.

    CÔNG TY TNHH CNTT KHUÊ TÚ
    Address: 39 Nguyển Bỉnh Khiêm St, Ward 1, District Gò Vấp, HCMC
    Tel: 08. 83588 0134
    Mobile: 0988 422 522
    Email: camtu@khuetu.vn
    Web: www.khuetu.vn
     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét