Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong những thập niên gần đây thì một “văn phòng không giấy” là điều mà con người hướng tới từ 30 năm trước. Ngày nay, “văn phòng không giấy” đang dần trở thành hiện thực khi hàng loạt máy quét chuyên dụng mang đầy đủ các tính năng kỹ thuật tiên tiến nối tiếp nhau ra đời.

Để sao lưu số lượng văn bản và tài liệu phát sinh hằng ngày trong các nhóm làm việc, doanh nghiệp và các tổ chức vừa và nhỏ chỉ cần đầu tư những máy quét nhỏ có tốc độ từ 20 đến 40 tờ/phút. Nhưng với một số lượng giấy tờ lên đến hàng triệu trang thì đó quả là một thách thức lớn. Giải pháp đặt ra là cần nhiều máy quét có tốc độ cao hơn và cần nhiều nhân lực hơn để thực hiện công việc quét và quản lý văn bản. Điều này cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải tốn kém nhiều hơn cả về thời gian lẫn tiền bạc. Hoặc khi bạn cần chuyển đổi một khối lượng tương đối nhỏ các tài liệu bản giấy thành tập tin điện tử, thì việc đầu tư một chiếc máy scan chuyên dụng cũng có thể nằm ngoài khả năng của bạn.

Nhằm giảm thiểu tối đa sự hao tốn cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, KHUÊ TÚ cho ra đời “Dịch vụ Scan Tài Liệu”. Dịch vụ này cung cấp cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu quét tập trung hoặc phân tán nhỏ lẻ những khối tài liệu từ ít đến đồ sộ. Với các dòng máy quét tốc độ cao (20 – 200 tờ/1 phút), tích hợp công nghệ vượt trội của KODAK cùng với sự hỗ trợ của các phần mềm xử lý hình ảnh thông minh như: KODAK Capture Pro, Omnipage, VnDOCR, ABBYY… KHUÊ TÚ sẽ giúp quý khách hàng có được những hình ảnh tài liệu hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất và với chi phí thấp nhất.Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 
Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Khuê Tú
Hotline: 0988422522
Email: camtu@khuetu.vn - Website: www.khuetu.vn