khuetu.vn

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH NHỜ SỐ HÓA TÀI LIỆU


Việc lưu trữ tài liệu dưới dạng bản mềm và quản lý bằng phần mềm thông minh giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng lợi nhuận.

Hồ sơ, tài liệu là tài sản quan trọng, góp phần không nhỏ vào thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn chưa có biện pháp khai thác tài sản này hiệu quả, khi việc quản lý tài liệu, hồ sơ, giấy tờ vẫn theo các phương pháp thủ công.
Với cách quản lý tài liệu truyền thống, khối lượng tài liệu lưu trữ ngày càng nhiều sẽ khiến cho khu vực lưu trữ tài liệu ngày càng hẹp lại, văn phòng trở nên bề bộn, công việc lưu trữ, quản lý, tìm kiếm thông tin trở nên khó khăn, mất nhiều thời gian. Theo thống kê, mỗi ngày, trung bình một nhân sự mất 30-40% thời gian làm việc để tìm kiếm các thông tin dữ liệu cần thiết. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra quyết định của nhà quản trị, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh, tăng chi phí, giảm lợi nhuận của doanh nghiệp.
Vì vậy, để gia tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp cần nâng cao hiệu quả quản lý và khai thác thông tin của tài liệu, hồ sơ, giấy tờ. Hiện nay, việc số hóa tài liệu (lưu trữ tài liệu dưới dạng bản mềm và quản lý, khai thác dữ liệu này thông qua phần mềm quản lý tài liệu thông minh) được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
HÃY CHỌN KHUÊ TÚ LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SCAN TÀI LIỆU !
Là một trong các đơn vị đầu tiên gia nhập vào thị trường số hóa tài liệu ở Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Khuê Tú trở thành đơn vị đi đầu về phân phối máy scan chuyên dụng và dịch vụ số hóa tài liệu trên thị trường.
Các dịch vụ số hóa tài liệu Khuê Tú cung cấp
  1. Scan tài liệu onsite (tại địa điểm của khách hàng) hoặc offsite (tại địa điểm của Khuê Tú)
  2. Cung cấp và cho thuê máy scan
  3. Dịch vụ theo nhu cầu khác
Lợi thế của Khuê Tú trong lĩnh vực số hóa tài liệu
  1. Hệ thống trang thiết bị phục vụ số hóa tài liệu đáp ứng mọi thể loại, kích cỡ và hình thức tài liệu: tài liệu giấy, Sách, bản vẽ, video...
  2. Có năng lực thực tiễn, kinh nghiệm triển khai nhiều dự án số hóa tài liệu
  3. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, bề dày kinh nghiệm thực tế qua các dự án triển khai tại các doanh nghiệp lớn, Khuê Tú đảm bảo có thể cung cấp và chuyển giao đến khách hàng những giải pháp tiên tiến trên thế giới, phù hợp với môi trường kinh doanh và pháp luật Việt nam.
CTY TNHH CNTT Khuê Tú có thể scan tài liệu tất cả các kích thước : A4, A3, A2, A0…..Cam kết phân mục rõ ràng, không thiếu sót, không nhầm lẫn, không thất lạc tài liệu khi scan. Ngoài ra chúng tôi còn nhận Scan tài liệu tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.

CÔNG TY TNHH CNTT KHUÊ TÚ
Address: 39 Nguyển Bỉnh Khiêm St, Ward 1, District Gò Vấp, HCMC
Tel: 08. 83588 0134
Mobile: 0988 422 522
Email: camtu@khuetu.vn
Web: www.khuetu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét