khuetu.vn

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

KHUÊ TÚ THỰC HIỆN SỐ HÓA BẢN VẼ HOÀN CÔNG XÂY DỰNG


Tháng 3/2017 vừa qua Công Ty TNHH CNTT Khuê Tú đã ký hợp đồng & triển khai thành công số hóa tài liệu bao gồm bản vẽ triển khai xây dựng và bản vẽ hoàn công. Số lượng tài liệu của dự án khoảng 2.000 tờ bao gồm tài liệu khổ A0, A1, A2, A3 . Với thời gian thực hiện chia thành 2 đợt phát sinh, mỗi đợt thực hiện trong vòng 2-3 ngày. Đây là dự án scan ‘Offsite’ được thực hiện tại Khuê Tú

Đây là một trong những dự án số hóa thường xuyên được Khuê Tú thực hiện. Công việc thực hiện bao gồm Scan và phân loại tài liệu, lưu trữ đặt tên file, lưu trữ file theo từng folder mổi dự án.
Có rất nhiều lợi ích được mang lại từ việc số hóa bản vẽ cho CTy xây dựng. Những hạn chế do phương pháp lưu trữ truyền thông đã được giải quyết triệt để như giảm thiểu diện tích, không gian lưu giữ tài liệu; Giúp việc bảo quản, duy trì tuổi thọ của tài liệu truyền thống được lâu hơn; Giúp việc khai thác nội dung văn bản được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Khi một bản vẽ thiết kế bị hỏng, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để làm lại nó. Vì vậy, việc số hoá và lưu trữ các tài liệu quan trọng là rất cần thiết. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập và tìm kiếm các tài liệu được lưu trên máy tính của bạn, mà không cần phải xem trên tài liệu giấy cồng kềnh.
Để thực hiện scan những tài liệu khổ lớn A0, A1. Khuê Tú sử dụng máy scan khổ lớn của Colortrac. Giải pháp số hoá của Colortrac cho chất lượng đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn yên tâm. Việc hỗ trợ độ phân giải cao và màu sắc trung thực sẽ giúp cho người dùng có được những hình ảnh có chất lượng tương đương với bản gốc và có thể hỗ trợ thu - phóng khi tham khảo chi tiết.

TẠI SAO NÊN CHỌN KHUÊ TÚ LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SCAN TÀI LIỆU ?
Là một trong các đơn vị đầu tiên gia nhập vào thị trường số hóa tài liệu ở Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Khuê Tú trở thành đơn vị đi đầu về phân phối máy scan chuyên dụng và dịch vụ số hóa tài liệu trên thị trường.
Các dịch vụ số hóa tài liệu Khuê Tú cung cấp
  1. Scan tài liệu onsite (tại địa điểm của khách hàng) hoặc offsite (tại địa điểm của Khuê Tú)
  2. Cung cấp và cho thuê máy scan
  3. Dịch vụ theo nhu cầu khác
Lợi thế của Khuê Tú trong lĩnh vực số hóa tài liệu
  1. Hệ thống trang thiết bị phục vụ số hóa tài liệu đáp ứng mọi thể loại, kích cỡ và hình thức tài liệu: tài liệu giấy, Sách, bản vẽ, video...
  2. Có năng lực thực tiễn, kinh nghiệm triển khai nhiều dự án số hóa tài liệu
  3. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, bề dày kinh nghiệm thực tế qua các dự án triển khai tại các doanh nghiệp lớn, Khuê Tú đảm bảo có thể cung cấp và chuyển giao đến khách hàng những giải pháp tiên tiến trên thế giới, phù hợp với môi trường kinh doanh và pháp luật Việt nam.
CTY TNHH CNTT Khuê Tú có thể scan tài liệu tất cả các kích thước : A4, A3, A2, A0…..Cam kết phân mục rõ ràng, không thiếu sót, không nhầm lẫn, không thất lạc tài liệu khi scan. Ngoài ra chúng tôi còn nhận Scan tài liệu tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.


CÔNG TY TNHH CNTT KHUÊ TÚ
Address: 223/23B Nguyen Van Cong St, Ward 3, District Gò Vấp, HCMC
Tel: 08. 83588 0134
Mobile: 0988 422 522
Email: camtu@khuetu.vn
Web: www.khuetu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét