khuetu.vn

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SỐ HÓA TÀI LIỆU TẠI TPHCM


Với mục tiêu giúp các cơ quan trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cơ quan trên cả nước nói chung cập nhật các văn bản hiện hành của Nhà nước quy định về số hóa tài liệu lưu trữ và quản lý tài liệu điện tử, nắm vững kiến thức và nội dung về số hóa và quản lý tài liệu sau khi số hóa. Chương trình “Bồi dưỡng về nghiệp vụ Số hóa về kỹ năng Quản lý tài liệu lưu trữ sau số hóa và lập dự toán kinh phí cho dự án số hóa tài liệu” được Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội phối hợp với Công Ty TNHH Công nghệ Thông tin Khuê Tú tổ chức trong 3 ngày: 2/7, 5/8 và ngày 7/8/2015
Đối tượng tham dự khóa học bao gồm các Công chức công tác tại các cơ quan trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội giới thiệu về quy trình số hóa tài liệu
Tại mỗi buổi học các học viên đã được giới thiệu, hướng dẫn để xây dựng và quản lý một dự án số hóa tài liệu và các công cụ, thiết bị cần thiết để thực hiện một quy trình số hóa tài liệu hoàn chỉnh.
Công Ty Khuê Tú giới thiệu về máy scan tài liệu Kodak
Cùng với Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Khuê Tú đã hướng dẫn học viên cách thức sử dụng máy scan chuyên dụng Kodak để số hóa tài liệu hiệu quả. Học viên được thực hành trực tiếp trên máy scan và được các chuyên viên của Khuê Tú giải đáp các thắc mắc theo nhu cầu số hóa tài liệu đặc thù tại mỗi cơ quan. Qua đó học viên có được cái nhìn tổng quan về sự cấp thiết của việc số hóa tài liệu và thiết bị cần thiết để thực hiện số hóa như Máy scan tài liệu chuyên dụng Kodak và thiết bị lưu trữ Nas Synology…
Công ty Khuê Tú giới thiệu về thiết bị lưu trữ Synology

Công ty Khuê Tú hướng dẫn xử lý tài liệu trước khi scan
Công ty Khuê Tú hướng dẫn học viên scan tài liệu bằng máy scan Kodak chuyên dụng
Qua quá trình trao đổi và tiếp nhận những thắc mắc từ học viên, nhìn chung phần lớn các cơ quan chưa có một quy trình số hóa tài liệu hoản chỉnh cũng như chưa có thiết bị scan chuyên dụng để xử lý giấy tờ, tài liệu phát sinh hàng ngày một cách hiệu quả. Qua đó, Khuê Tú đã có những giải đáp thiết thực và sát với tình hình thực tế nhu cầu sử dụng máy scan tại mỗi đơn vị, do đó nhận được những phản hồi và sự quan tâm từ các cán bộ về kế hoạch số hóa tài liệu và về máy scan chuyên dụng, thiết bị lưu trữ do Khuê Tú phân phối.
Công ty Khuê Tú hướng dẫn học viên scan tài liệu bằng máy scan Kodak chuyên dụng
Kết thúc khóa học, các học viên đã có những phản hồi tích cực và những đóng góp hữu ích để Trường Đại học Nội vụ cùng Khuê Tú thực hiện tốt hơn ở những khóa học sau tại Thành phồ Hồ Chí Minh và ở  các tỉnh thành khác.
Cán bộ các cơ quan tham gia khóa học
Đôi nét về Khuê Tú
Được thành lập từ năm 2009, Khuê Tú là một trong những đối tác hàng đầu phân phối các sản phẩm máy quét tài liệu chuyên dụng, thiết bị lưu trữ, thiết bị in nhãn, các giải pháp số hóa tài liệu, giải pháp lưu trữ, giải pháp in nhãn. Trong những năm qua Khuê Tú đã không ngừng nổ lực, tiếp cận nhu cầu khách hàng để từng bước hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó.

CÔNG TY TNHH CNTT KHUÊ TÚ
Address: 39 Nguyển Bỉnh Khiêm St, Ward 1, District Gò Vấp, HCMC
Tel: 08. 83588 0134
Mobile: 0988 422 522
Email: camtu@khuetu.vn
Web: www.khuetu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét